Để miêu tả về năm 2020, nhiều người sẽ sử dụng ba từ: ĐẦY BIẾN ĐỘNG với tất cả những gì đã xảy ra. Nhưng, trong nguy có cơ – Thời thế tạo anh hùng. Càng những lúc khó khăn, tưởng chừng không thể gượng dậy càng phải là lúc chứng tỏ độ bền và sức kháng thể của doanh nghiệp.

ADG đã chứng minh được sức mạnh của một ông lớn ngành cửa trên thị trường khi đưa ra những chiến lược sắc bén, những thay đổi nhanh nhạy và một ý chí thép dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Yêu công nghệ – Đoàn kết – Chia sẻ – Tin cậy. Với 5 giá trị cốt lõi này, Tập đoàn Austdoor đã tạo nên 5 dấu mốc đầy ấn tượng trong năm 2020.

1. Đạt nhiều danh hiệu cao quý

Nhờ những đóng góp của mình, ADG đã đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia, trong đó, Cửa cuốn Austdoor đạt danh hiệu cao quý này lần thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, ADG lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là 1 trong 15 doanh nghiệp lớn nhất trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng.

2. Tăng trưởng ấn tượng. Sản xuất và tiêu thụ CỬA LỚN NHẤT Việt Nam

Năm 2020, ADG tăng trưởng 24% doanh thu, riêng cửa cuốn Austdoor là mũi nhọn chính quan trọng tạo nên doanh thu ấn tượng này.

Với 1,8 triệu m2 cửa; 15.000 tấn nhôm, cung cấp cửa cuốn, cửa nhôm, cửa gỗ, ngói thép, kèo nhẹ cho nửa triệu công trình và cung cấp giá đỡ, phụ kiện năng lượng mặt trời cho tổng điện lượng hơn 538MWh. ADG đã và đang mang đến sự an tâm cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

3. Đầu tư mở rộng cơ sở hạ tầng

Khánh thành nhà máy Nhơn Trạch quy mô 50.000m2 và Tòa nhà văn phòng Hà Nội – ADG Tower 16 tầng, tổng diện tích mặt sàn 9.200m2 và đầu tư cho máy móc trang thiết bị hơn 500 tỷ đồng.

4. Tăng trưởng số lượng CBNV ấn tượng

Năm 2020, số lượng CBCNV tăng lên 17%, góp phần tạo công ăn việc làm cho hơn 1200 nhân sự khắp 3 miền.

5. Là doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng

Với văn hóa sáng tạo, chia sẻ và có trách nhiệm cao với xã hội và cộng đồng. ADG tiên phong trong việc chung tay phòng chống dịch Covid với việc tự sản xuất chế tạo buồng khử khuẩn toàn thân, hỗ trợ 7 bệnh viện lớn và 3 doanh trại quân đội là khu cách ly tập trung 3 miền Bắc – Trung – Nam. ADG cũng là doanh nghiệp duy trì hoạt động hỗ trợ và xây dựng, tái thiết sau lũ cho 5 trường học và hơn 1500 hộ dân các tỉnh miền Trung.

Năm 2020 khép lại bằng những thành tích nổi bật, tiến tới 2021, ADG và nhãn hàng cửa cuốn Austdoor – thị phần số 1 Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững vị thế là Nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam, mang lại những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội.