Sáng ngày 20/03, Triển lãm Vietbuild Hà Nội kỳ I – 2024 chính thức khai mạc tại Cung triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch – Xây dựng Quốc Gia với chủ đề  Xây dựng – Vật liệu xây dựng Bất động sản & Trang trí nội thất.

Triển lãm Vietbuild là hoạt động quy mô lớn diễn ra hằng năm do sự chỉ đạo và bổ trợ của Bộ Xây dựng. Triển lãm kỳ I diễn ra tại Hà Nội từ ngày 20/3 – 24/3/2024 với sự tham gia của gần 1500 gian hàng đến từ các đơn vị trong nước và ngoài nước. Như thường niên, tại kỳ triển lãm lần này, Tập đoàn Austdoor tiếp tục đồng hành cùng sự kiện trong vai trò là nhà trợ chính.

Lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Hà Nội kỳ I – 2024 diễn ra tại Hà Nội (Đại diện đầu tiên bên trái)

Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp trong nước, liên doanh và nước ngoài với quy mô gần 1500 gian hàng. Tại đây các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới và công nghệ mới của ngành xây dựng trên các lĩnh vực như xây dựng công nghiệp, vật liệu xây dựng, trang trí nội – ngoại thất, bất động sản, thiết kế kiến trúc và quy hoạch đô thị.

Với sự tham gia đông đảo các doanh nghiệp, Triển lãm cũng tạo cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, chủ doanh nghiệp có thể chia sẻ, hợp tác và thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích các đơn vị không ngừng nghiên cứu, sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao theo hướng tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành Xây dựng nước nhà.

Bên cạnh những sản phẩm cửa cuốn cao cấp đã có mặt trên thị trường, mới đây, Tập đoàn Austdoor vừa cho ra mắt sản phẩm cửa cuốn nhanh PVC vận hành nhanh, đồng bộ, rất thích hợp để sử dụng trong công nghiệp.

Cửa cuốn nhanh PVC là sản phẩm mới ra mắt của tập đoàn Austdoor

Dòng sản phẩm cửa cuốn tốc độ cao mới của Austdoor sử dụng động cơ điện công nghệ Servo tần suất cao, có thể đóng/mở tới 1.000 lần/ngày. Tuổi thọ lên đến 100.000 lần đóng/mở. Ưu điểm của dòng của này là bền bỉ, an toàn, tiết kiệm điện năng, thuận tiện và linh hoạt.

Sản phẩm mới hoạt động bền bỉ, êm ái

Màn cửa làm bằng sợi tổng hợp chịu lực Polyester, hai mặt phủ nhựa PVC cao cấp giúp cửa bền bỉ hơn. Bên cạnh đó, cửa vận hành nhanh giúp ngăn tiếng ồn, bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào khu vực làm việc. Ngoài ra, cửa cuốn nhanh PVC còn có chức năng dừng khẩn cấp khi va chạm với vật thể phía dưới thân cửa (đang đóng xuống) nhờ cảm biến va chạm, giúp người và vật luôn được an toàn.

Cửa cuốn nhanh PVC đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm mới có tốc độ mở/đóng cửa nhanh ngăn cách giữa các khu vực làm việc riêng biệt, ngăn thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm chi phí điện năng điều hòa, đa dạng màu sắc lựa chọn, tính thẩm mỹ cao. Dễ dàng lắp đặt, dễ vệ sinh, tháo rời di chuyển & sử dụng lại khi cần. Phương pháp đóng mở đa dạng (Cảm biến: bằng radar, sensor màn tia, địa từ, cảm biến quang hoặc Công tắc kéo, thẻ từ, điều khiển từ xa).

Với các ưu điểm tuyệt vời trên thì cửa cuốn nhanh PVC rất lý tưởng cho các công trình công nghiệp như xưởng dệt may, gia công, lắp ráp sản phẩm, linh kiện điện tử, siêu thị, metro, khu vực có tần suất di chuyển lớn. Khu vực chế biến, lưu trữ thực phẩm, chế phẩm sinh học. Kho đông, kho bao quản thực phẩm lạnh, thủy hải sản, lưu trữ thuốc và các sản phẩm y tế.

Cửa cuốn nhanh PVC rất lý tưởng cho các công trình công nghiệp

Để sở hữu công trình cửa cuốn nhanh PVC cũng như các dòng cửa cuốn cao cấp của Tập đoàn Austdoor, quý khách hàng có thể liên hệ tại:

AUSTDOOR BÌNH THẠNH

CÔNG TY TNHH SX TM DV HOÀNG TRIỆU ĐÔ

Showroom: 53 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 031284 7190

Hotline: 0938 768 673 

Email: trieudoor@gmail.com

Website: austdoorcenter.com

Fanpage: Austdoor Bình Thạnh