Nhiều sản phẩm và công nghệ cửa cuốn Austdoor đang bị “lợi dụng” để làm giả, nhái, gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Thị trường cửa cuốn đang vô cùng sôi động với hàng trăm thương hiệu được chào bán, mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng, không khó để tìm mua 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ “gặp khó” khi nhận diện đâu là hàng chính hãng, khi thời gian qua xuất hiện một số sản phẩm cửa cuốn có tên gọi, hình ảnh và màu sắc nhận diện khá giống, thậm chí chỉ khác một chữ cái so với các thương hiệu thật.

Làm rõ hành vi làm giả, nhái cửa cuốn

Khi thị trường và sản phẩm ngày càng đa dạng cũng là lúc các hành vi làm giả, làm nhái, vi phạm bản quyền thương hiệu diễn ra tinh vi, phức tạp, gây ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh dịch Covid hoành hành và giá cả nguyên vật liệu đầu vào đang tăng cao.

Cửa cuốn Austdoor (bên phải) đang bị làm nhái rất tinh vi

Cửa cuốn giả, nhái thường là hàng tự gia công, lắp ráp thiết bị thiếu đồng bộ và không được kiểm định chất lượng hay đảm bảo an toàn, thậm chí không có bảo hành sản phẩm. Chính vì thế, cửa thường nhanh xuống cấp, dễ kẹt, lệch hay đứt nan, vận hành không ổn định, đặc biệt khi hỏng hóc khách hàng không biết tìm ai để yêu cầu bảo hành. Việc sử dụng những sản phẩm cửa cuốn thiếu chất lượng tiềm ẩn các nguy cơ về an ninh, an toàn như mất trộm, tai nạn… cho chính người sử dụng.

Thậm chí cả bao bì cửa cuốn Austdoor (bên phải) cũng bị nhái

Không thỏa hiệp với vấn nạn này, mới đây, Austdoor tiếp tục báo cáo và làm việc với Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục sở hữu trí tuệ và phòng công an Kinh tế Hà Nội về các hành vi có dấu hiệu vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, làm nhái thương hiệu Austdoor. Theo điều tra của các cơ quan chức năng, đa số các cơ sở này đều không xuất trình được giấy phép kinh doanh, đăng ký bảo hộ thương hiệu, dây chuyền sản xuất nhỏ lẻ, không có giấy chứng minh nguồn gốc nguyên vật liệu, COCQ và công nghệ. Với mục đích tạo ra những sản phẩm na ná thương hiệu lớn để hòng để trục lợi từ niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm đã có uy tín.

Tiên phong đầu tư vào sản phẩm và khác biệt công nghệ

Là thương hiệu cửa cuốn an toàn & thông minh hàng đầu, 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, cửa cuốn Austdoor đã và đang là lựa chọn của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

Austdoor sở hữu 3 nhà máy sản xuất cửa cuốn hiện đại hàng đầu

“Thay vì chọn các giải pháp cạnh tranh về giá, chúng tôi luôn ưu tiên việc cải tiến công nghệ, chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, việc đảm bảo cung ứng thông qua hệ thống đại lý ủy quyền chính thức, niêm yết thông tin minh bạch sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận, nhận biết và sử dụng sản phẩm chính hãng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng” – Ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh cửa cuốn miền Bắc, Tập đoàn Austdoor khẳng định.

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô lớn, nguyên vật liệu đầu vào cho đến sơn bề mặt cao cấp, liên tục được tích hợp các công nghệ hiện đại như chống sao chép mã số, còi báo động, báo cháy hay đảo chiều khi gặp vật cản… Với hệ thống hơn 600 nhà phân phối ủy quyền, 2000 điểm bán trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chính hãng của Austdoor cùng dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.

Cửa cuốn Austdoor được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy mô lớn, nguyên vật liệu đầu vào cho đến sơn bề mặt cao cấp, liên tục được tích hợp các công nghệ hiện đại như chống sao chép mã số, còi báo động, báo cháy hay đảo chiều khi gặp vật cản… Với hệ thống hơn 600 nhà phân phối ủy quyền, 2000 điểm bán trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sở hữu sản phẩm chính hãng của Austdoor cùng dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp.

Để bảo vệ quyền lợi của chính mình, người tiêu dùng hãy sáng suốt tìm hiểu và lựa chọn thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng để bảo vệ an toàn cho chính ngôi nhà mình và chung tay nói không với hàng giả, hàng nhái.

Những nhận biết cơ bản cửa cuốn Austdoor chính hãng:

– Thân cửa có gắn tem nhôm AUSTDOOR màu xanh, chữ in sắc nét và có ánh phản quang.

– Logo AUSTDOOR có hình con Kangaroo rất rõ nét

– Mặt sau thân cửa có in chữ điện tử logo AUSTDOOR và các thông số kỹ thuật

Ngoài ra, để kiểm tra hàng có phải chính hãng hay không, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: SP Mã số gửi đến 8085. Tổng đài của Austdoor sẽ gửi lại số series của sản phẩm, nếu trùng khớp thì đó là hàng chính hãng của Austdoor.

Lựa chọn cửa cuốn an toàn và thông minh mang lại an toàn, an tâm cho gia đình. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn nhé.Mọi thông tin liên hệ Quý Khách hàng và Đại lý vui lòng liên hệ:

– Hotline: 1900 6828

– Fanpage: https://www.facebook.com/austdoorofficial

– Youtube: https://www.youtube.com/cuacuonaustdoor để được hỗ trợ.

AUSTDOOR – CỬA CUỐN AN TOÀN & THÔNG MINH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

#austdoor​​ #cuacuon​ #antoan​ #thongminh​