Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu năm mới, Austdoor đã khởi động cho những mục tiêu đề ra bằng việc triển khai ký kết Hợp đồng Đại lý 2021, khẳng định sẽ thắt chặt sự hợp tác vững bền với hệ thống Đại lý trên toàn quốc.

Trải qua một năm đầy biến động, chịu sự tác động tiêu cực của thiên tai, dịch bệnh, Cửa cuốn Austdoor vẫn vững vàng vị thế, đạt mức tăng trưởng doanh thu toàn Tập đoàn 24%, vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm thứ 2 liên tiếp, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, 1 trong 15 doanh nghiệp có thứ hạng cao nhất trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Có được điều đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Austdoor trong việc nghiên cứu, cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm/công nghệ, mở rộng hệ thống phân phối, góp phần mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh đó là mang đến những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ Đại lý bán hàng hiệu quả.

Đại diện Austdoor trực tiếp ký kết hợp đồng kinh doanh với các Đại lý

Có được thành quả đó là nhờ sự đóng góp rất lớn từ hệ thống Đại lý chuyên nghiệp, vững mạnh, chung tay đưa sản phẩm Cửa cuốn Austdoor tới gần hơn nữa với người tiêu dùng cả nước và thị trường Quốc tế.

Cửa cuốn Austdoor xin gửi lời tri ân cảm ơn tới các Quý Đại lý đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hơn 18 năm qua, hy vọng chúng ta sẽ cùng tiếp tục hành trình năm 2021 và các năm tiếp theo thành công rực rỡ.

Tìm Đại lý cửa cuốn Austdoor gần quý vị nhất tại: https://austdoor.com/vi/tim-dai-ly-austdoor.html

Xem thêm một số hình ảnh ký kết: