Các dự án lớn, khu công nghiệp, nhà xưởng hay trung tâm thương mại rất cần loại cửa cuốn chuyên dụng đáp ứng được tiêu chí quan trọng của công trình giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối mà vẫn giữ được nét thẩm mỹ và bền bỉ.

Nắm bắt được điều đó, Cửa cuốn Austdoor tiên phong cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm cửa cuốn chuyên dụng với 05 ưu điểm vượt trội, đáp ứng được đa dạng các công trình lớn. 5 ƯU ĐIỂM giúp Cửa cuốn Austdoor đáp ứng được mọi tiêu chí cho các công trình DỰ ÁN LỚN:

1.Kích thước “siêu lớn”

Với 2 lựa chọn:

– Cửa cuốn nan nhôm siêu trường Bigos: Được thiết kế mẫu nan cửa bản cong đặc chủng và có độ dày 2.2mm, Bigos là lựa chọn phù hợp và sang trọng cho các công trình nhà ở, khu công nghiệp, cửa hàng hay các trung tâm thương mại có kích thước cửa lớn vượt trội mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng nhờ thiết kế Khe thoáng lớn.

– Cửa cuốn thép siêu trường ST: Được thiết kế thân cửa vững chắc làm bằng thép mạ điện Galvanized cao cấp, cửa cuốn siêu trường ST là giải pháp tối ưu bảo vệ an toàn cho các nhà xưởng, kho bãi, khu công nghiệp có mặt tiền cao rộng “quá khổ”.

2. Chống cháy hoàn hảo

Lựa chọn cửa cuốn chống cháy AF100.

Cửa cuốn chống cháy AF100 là giải pháp tối ưu cho công trình khi có sự cố hỏa hoạn với các đặc tính chống cháy vượt trội của thân cửa, mô tơ, bộ cảm biến báo cháy đã được cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn TCVN 9383:2012 do Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy & Cứu nạn, cứu hộ – Bộ Công an cấp.

  • Cửa cuốn DUY NHẤT đạt tiêu chuẩn CHỐNG CHÁY
  • Tự động đóng cửa khi CÓ HỎA HOẠN
  • CÔ LẬP đám cháy, tạo hành lang THOÁT HIỂM

3. Công nghệ tiên tiến

Đặc điểm chung của các tầm hầm garage ô tô tại hầu hết các công trình đó là chiều cao cửa ra vào hạn chế và diện tích trần nhà tiết kiệm. Trong khi đó, nếu sử dụng các loại cửa cuốn dân dụng thông thường thì kích thước của trục lô cuốn lại quá cỡ, làm hạn chế chiều cao của cửa khiến việc điều khiển xe ra, vào gặp khó khăn.

Lựa chọn cửa cuốn trượt trần Overhead

Qua quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, Cửa cuốn trượt trần Overhead ra đời và là lựa chọn tối ưu cho garage của bạn, với bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng các màu sắc làm giảm sự thô cứng của vật liệu, được truyền động bởi tính năng an toàn sử dụng của Austmatic, Overhead là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và công nghệ hiện đại.

4. Tốc độ đóng/mở nhanh

Lựa chọn cửa cuốn tốc độ cao HS

Được ứng dụng những công nghệ tiến tiến nhất hiện nay của Efaflex, Cộng hòa Liên bang Đức – Nhà sản xuất cửa tốc độ cao hàng đầu thế giới, HS có tốc độ đóng/mở lên tới 3m/giây, là giải pháp hiệu quả nhất cho các công trình như phòng sạch, phòng lạnh, phòng vô trùng… giúp tiết kiệm tối đa thời gian đóng mở cửa và làm giảm sự thất thoát năng lượng giữa hai môi trường khác nhau

5. Thẩm mỹ hiện đại

Với 2 lựa chọn

– Cửa cuốn trong suốt Austvision:

Khác biệt lớn nhất của Austvision so với các loại cửa khác là từ chất liệu đặc biệt Tấm Polycarbonate trong suốt – đây là một trong những vật liệu cao cấp với nhiều đặc tính ưu việt là giải pháp tối ưu để lấy sáng, trang trí thay kính truyền thống và giúp cho cửa hàng giữ được sức hấp dẫn của hàng hóa trưng bày kể cả khi đóng cửa.

Austvision là sự lựa chọn tối ưu cho các gian hàng trung tâm thương mại với vai trò bảo vệ hàng hóa bên trong mà vẫn phô bày được vẻ đẹp của các hàng hóa này.

-Cửa cuốn khớp thoáng Austgrill:

Được làm bằng các thanh Inox ghép nối với nhau tạo thành các ô thoáng nên giúp cho không gian của bạn luôn thoáng khí, đón ánh sáng, đón nắng tự nhiên và mọi người vẫn dễ dàng quan sát mọi thứ bên trong ngay cả khi bạn đóng cửa đồng thời vẫn bảo vệ an toàn cho không gian của bạn.

Với đặc điểm khá riêng của các công trình chuyên dụng nên việc lựa chọn cửa cuốn phù hợp là yếu tố vô cùng quan trọng, chính vì vậy, quý khách hàng có nhu cầu vui lòng để lại thông tin để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Lựa chọn cửa cuốn an toàn và thông minh là lựa chọn an tâm cho gia đình.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 900 6828

Website: https://austdoorcenter.com/

Youtube: https://www.youtube.com/cuacuonaustdoor

Fanpage: https://www.facebook.com/austdoorofficial

AUSTDOOR – CỬA CUỐN AN TOÀN & THÔNG MINH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!