Cửa chất lượng an toàn không chỉ có vai trò đảm bảo an ninh cho ngôi nhà mà còn giúp ngôi nhà thêm đẹp và sang trọng hơn. Việc lựa chọn cửa để lắp đặt tưởng chừng như đơn giản thế nhưng trên thực tế, rất nhiều gia đình không biết chọn cửa chất liệu gì? Phụ kiện ra sao? Đơn vị nào thi công uy tín. Để có công trình cửa đẹp và tiết kiệm nhất, hãy tham khảo bí quyết lựa chọn cửa chất lượng an toàn dưới đây nhé!

Bí quyết 1: Chọn vật liệu làm cửa chất lượng

Chọn vật liệu làm cửa là một trong những bước rất quan trọng, chúng quyết định đến tuổi thọ và thẩm mỹ ngôi nhà. Để có hệ thống cửa bền, đẹp, bạn cần chọn vật liệu làm cửa chất lượng. Vật liệu tốt sẽ giúp cửa có độ bền cao và bền màu hơn. Đồng thời tuổi thọ sản phẩm cao sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí sửa chữa hay thay mới. 

Chọn vật liệu cửa chất lượng để công trình bền, đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu cửa cho bạn lựa chọn, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Cửa gỗ: Cửa gỗ là loại cửa rất thông dụng với nhà ở. Ưu điểm của chất liệu gỗ là đẹp, sang trọng, bền. Tuy nhiên, chất liệu này rất nặng, gỗ tốt thì giá thành rất cao. Chưa kể gỗ tự nhiên nếu tiếp xúc với nước hoặc môi trường độ ẩm cao sẽ dễ bị phồng rộp, cong vênh, co ngót, biến dạng. 

Cửa kính cường lực: Chất liệu kính đang được ưa chuộng tại các cửa hàng, nhà phố, showroom, văn phòng. Cửa kính cường lực giúp mở rộng không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, chất liệu này cũng có nguy cơ vỡ nếu chịu lực tác động mạnh, thông thường, khi sử dụng kính cường lực, chủ nhà sẽ thi công thêm cửa cuốn bên ngoài để gia tăng độ an toàn cho cửa.

Cửa thép: Vật liệu thép sử dụng làm cửa có độ bền cao, đẹp, không có hiện tượng cong vênh, mối mọt như cửa gỗ tự nhiên, có khả năng chống cạy phá, đột nhập cao, tính an toàn cao. Hiện nay có các mẫu cửa thép giả gỗ rất phù hợp cho các gia chủ yêu thích vân gỗ tự nhiên.

Cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới ALUROLLA sẽ là sự lựa chọn tốt cho các gia đình

Cửa sắt: Vật liệu sắt có ưu điểm là chi phí rẻ, dễ gia công. Tuy nhiên, cửa sắt dễ bị hoen gỉ, ăn mòn trong quá trình sử dụng  gây mất thẩm mỹ hoặc hỏng hóc. 

Cửa nhôm: Cửa nhôm có độ bền cao, nhẹ, bề mặt nhôm được sơn tĩnh điện nên tránh được tình trạng hoen gỉ, mẫu mã đa dạng, dễ kết hợp với các loại kính khác nhau như kính lụa, kính mờ, kính trong, kính hộp, kính cường lực, kính màu, kính phản quang. Đây cũng là loại cửa chất lượng an toàn được nhiều gia chủ sử dụng làm cửa cổng, đi, cửa sổ, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. 

Mỗi loại vật liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên, bí quyết chọn cửa chất lượng an toàn là bạn nên chọn vật liệu thép hoặc vật liệu nhôm kính. Hai loại vật liệu này có nhiều ưu điểm nổi bật, vừa đẹp, vừa có độ bền cao, phù hợp với mọi không gian trong nhà.

Bí quyết 2: Chọn phụ kiện cửa chất lượng, đồng bộ

Ngoài việc lựa chọn chất liệu cửa chất lượng, bạn cần phải chọn phụ kiện đi kèm chất lượng và đồng bộ để để đảm bảo hệ thống cửa hoạt động ổn định, cứng cáp. Ví dụ, bạn chọn lắp cửa gỗ thì phụ kiện đi kèm như bản lề cũng phải đạt chất lượng. Nếu bạn chọn cửa thông minh thì phụ kiện đi kèm như hộp điều khiển, bộ lưu điện cũng phải đồng bộ với cửa.

Chọn phụ kiện đồng bộ với cửa để đảm bảo chất lượng, vận hành trơn tru, êm ái

Bí quyết 3: Chọn mẫu cửa chất lượng an toàn cần phù hợp với phong cách kiến trúc

Khi chọn mẫu mã, kiểu dáng cửa chất lượng an toàn, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của người có chuyên môn để xem thiết kế ngôi nhà phù hợp mới mẫu cửa nào. Ví dụ, công trình nhà phố mang phong cách hiện đại, bạn có thể chọn cửa thanh nhôm mảnh kết hợp vật liệu kính cường lực để mở rộng tối đa tầm nhìn.

Các phụ kiện đi kèm cũng nên cùng phong cách để ngôi nhà đẹp và sang trọng nhất. Nếu chọn cửa chất lượng an toàn cho gara ô tô, bạn có thể chọn mẫu cửa cuốn trượt trần dập định hình các ô nổi, màu vân gỗ hoặc trắng ngà để làm nổi bật không gian.

Chọn mẫu cửa phù hợp với thiết kế nhà sẽ giúp không gian hiện đại, sang trọng

Bí quyết 4: Chọn cửa chất lượng an toàn từ đơn vị thi công uy tín

Trong các bí quyết lựa chọn cửa chất lượng an toàn và tiết kiệm thì bước chọn đơn vị cung cấp và thi công là quan trọng nhất. Một đơn vị uy tín sẽ tư vấn cho bạn từ A-Z như vật liệu, kích thước, kiểu dáng, màu sắc cửa sao cho phù hợp nhất với công trình của bạn.

Chúng ta đều biết rằng, chất lượng cửa ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn và độ bền của công trình. Mặt khác, quá trình thi công lắp đặt cửa cần có độ chuẩn xác cao đến từng chi tiết, do đó chọn một đơn vị thi công cửa uy tín, có kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề đảm nhận.

Nếu bạn chưa biết tìm đơn vị thi công cửa chất lượng an toàn, giá tốt ở đâu thì hãy tham khảo ngay dịch vụ của công ty Hoàng Triệu Đô. Hoàng Triệu Đô là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp và thi công các loại cửa chất lượng cao và uy tín, đồng thời là đại lý chính thức của tập đoàn Austdoor.

Hoàng Triệu Đô tư vấn, thiết kế và thi công các loại cửa chất lượng cho công trình

Các loại cửa Hoàng Triệu Đô cung cấp và thi công rất đa dạng, trong đó phải kể đến là cửa cuốn nhà phố (cửa cuốn nan nhôm, cửa thép tấm liền), cửa cuốn gara (cửa cuốn trượt trần), cửa cuốn trung tâm thương mại (cửa cuốn khớp thoáng, cửa cuốn trong suốt), cửa cuốn công nghiệp (cửa cuốn thép chống cháy, cửa cuốn thép siêu cường, cửa cuốn tốc độ cao), cửa cuốn DOORTEACH (cửa cuốn nan nhôm, cửa cuốn thép tấm liền), bộ tời và phụ kiện, cửa nhôm (cửa đi mở quay, cửa đi trượt, cửa sổ gấp trượt, cửa sổ mở quay/mở hất, cửa sổ trượt),…

Tất cả các công trình cửa thi công đều được cam kết chất lượng về độ bền, thẩm mỹ, đặc biệt là chế độ bảo hành tốt. Công ty sẽ tư vấn thiết kế, thi công cửa theo yêu cầu của khách hàng, chất liệu cửa, mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng. Tại đây, khách hàng sở hữu hệ thống cửa cao cấp, đẹp, bền bỉ với giá phải chăng.

Công ty Hoàng Triệu Đô có đội thi công giỏi, lành nghề, giúp khách hàng có công trình cửa đẹp nhất

Từ ngày 05/12/2023 đến 05/01/2024, cửa chất lượng an toàn Hoàng Triệu Đô triển khai chương trình khuyến mãi nhân dịp Giáng Sinh và Tết dương lịch. Theo đó, tất cả khách hàng ký hợp đồng lắp đặt cửa đều được giảm tới 35%, đồng thời được tặng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Để được tư vấn và báo giá sớm nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ tại:

AUSTDOOR BÌNH THẠNH

CÔNG TY TNHH SX TM DV HOÀNG TRIỆU ĐÔ

Showroom: 53 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 031284 7190

Hotline: 0938 768 673 

Email: trieudoor@gmail.com

Website: austdoorcenter.com

Fanpage: Austdoor Bình Thạnh