Tết đến Xuân sang, nhiều gia đình đang tất bật sửa sang, tân trang cho ngôi nhà của mình thêm mới mẻ, sạch sẽ để đón Tết may mắn, suôn sẻ. Hãy nhớ, Cửa cuốn là bộ mặt của cả ngôi nhà nên cũng cần được làm mới để hoạt động bền bỉ, êm ái, an toàn hơn nhé. 4 cách đơn giản giúp cửa cuốn luôn như mới bạn đã thử!

1. VỆ SINH CỬA CUỐN THƯỜNG XUYÊN

Vệ sinh, bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ vô cùng quan trọng, vì việc để bẩn lâu ngày khiến cửa trở nên cũ kỹ, thậm chí có nguy cơ hỏng hóc cao. Chỉ với khoảng 30 phút cùng những công cụ đơn giản: chổi lau, nước xà phòng… là bạn đã có bộ cửa sạch sẽ, tinh tươm và vận hành bền bỉ.

2. TRANG TRÍ CHO CỬA CUỐN

Chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản như giấy, ruy băng, decan màu… Hãy trang trí không khí Tết lên cửa cuốn, bạn sẽ thấy ngạc nhiên với diện mạo mới của cửa cuốn nhà mình đó.

3. ĐỔI MÀU SƠN NHÀ

Một bộ cửa cuốn đẹp kết hợp với màu sơn nhà ăn ý sẽ cho bạn một công trình kiến trúc hoàn hảo. Hãy nhớ chọn màu sơn hợp với cửa cuốn ngôi nhà bạn nhé. Hoặc nếu ngôi nhà bạn đã lâu năm, hãy mạnh dạn thay đổi màu sơn mới. Như vậy, bộ cửa nhà bạn cũng sẽ đẹp hơn rất nhiều.

4. TRỒNG THÊM CÂY XANH

Những hàng cây xanh trước cửa nhà vừa tạo không gian thoáng mát, góp phần thanh lọc không khí, lại giúp tô điểm cho mỹ quan cho ngôi nhà bạn, đặc biệt là làm đẹp cho cửa cuốn.Hãy thử và cho Austdoor biết kết quả của bạn ngay nào.