Đầu tiên, Austdoor Bình Thạnh xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác và tin tưởng của quý khách hàng, quý đối tác trong suốt thời gian qua. Nhằm giúp cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc xem cửa mẫu, nay Austdoor Bình Thạnh xin trân trọng thông báo địa chỉ hoạt động đến quý khách hàng và đối tác như sau:

Showroom của Austdoor Bình Thạnh toạ lạc tại số 53 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ showroom Austdoor Bình Thạnh

Do tình hình kinh tế khó khăn nên một vài showroom Austdoor tại thành phố Hồ Chí Minh đã đóng cửa, hiện tại, Austdoor Bình Thạnh chỉ hoạt động tại một địa chỉ duy nhất ở số 53 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông báo này được gửi đến cho toàn bộ  đối tác và khách hàng của chúng tôi. Mọi hoạt động khác của công ty không có sự thay đổi. Chúng tôi hy vọng nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tốt hơn trong thời gian tiếp theo.

Tại Showroom có trưng bày cửa mẫu và các phụ kiện cửa đi kèm

>>> Xem thêm: Top 5 loại cửa cuốn bền đẹp cho nhà phố

Austdoor Bình Thạnh giảm giá 25% trên đơn giá cửa 

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm mới, Austdoor Bình Thạnh giảm giá 25% trên đơn giá làm cửa. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những phần quà hấp dẫn. Austdoor Bình Thạnh chuyên cung cấp và thi công các loại cửa cuốn, cửa nhôm kính chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Các sản phẩm cửa thiết kế đẹp, vận hành êm ái, độ bền cao, an toàn, thích hợp cho mọi không gian. Đến với Austdoor Bình Thạnh, quý khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn xem các mẫu cửa trực tiếp, đảm bảo khách hàng có được những công trình chất lượng, bền đẹp.

Austdoor Bình Thạnh cung cấp và thi công cửa cuốn chất lượng hàng đầu Việt Nam
vật liệu cửa cao cấp, màu sắc đa dạng

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những mẫu cửa cao cấp, giá tốt đến từ Austdoor Bình Thạnh

  • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Triệu Đô
  • ĐC Showroom: 53 Bạch Đằng P15 Bình Thạnh
  • Hotline: 0978 528 279
  • Email: trieudoor@gmail.com
  • Website: austdoorcenter.com
  • Fanpage: Austdoor Bình Thạnh