Hiện nay tại Austdoor có rất nhiều mẫu cửa cuốn đẹp với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu cửa nào thì sau đây là gợi ý những mẫu cửa cuốn đẹp bán chạy nhất tại Austdoor.

1. Cửa cuốn chống cháy AF100

AF100 là một trong những mẫu cửa cuốn đẹp bán chạy nhất tại Austdoor. Cửa AF100 đáp ứng được tất cả các tiêu chí chất lượng với tính thẩm mỹ cao, bền bỉ chịu lực tốt và khả năng che chắn hoàn hảo. Đặc biệt, mẫu cửa cuốn này còn đạt tiêu chuẩn chống cháy quốc tế. AF100 chính là giải pháp cửa cuốn đảm bảo an toàn cháy nổ hàng đầu cho mọi công trình. Sản phẩm được kiểm định và cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 15269-10:2011 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCVN 9383:2012 bởi Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn – Bộ Công an cấp.

Cửa cuốn AF100 có khả năng tự động đóng trong trường hợp hỏa hoạn và tự động ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa từ khu vực này sang khu vực khác từ 2 đến 4 giờ giúp giảm nhẹ, hạn chế tối ưu các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người khi gặp hỏa hoạn.

Mẫu cửa cuốn đẹp – cửa cuốn chống cháy AF100. Ảnh: Austdoorcenter.com

2. Cửa cuốn trong suốt AUSTVISION

AUSTVISION là mẫu cửa cuốn đẹp được sản xuất dành riêng cho các TTTM, cửa hàng, nhà sách,…mẫu cửa giúp làm tăng đáng kể tính thẩm mỹ cho công trình, cửa hàng của bạn. AustVision có cấu tạo thân cửa từ các nan nhôm hợp kim cao cấp và tấm Polycarbonate trong suốt với độ bền cao giúp phô bày được tối đa vẻ đẹp của hàng hóa, vật phẩm bên trong kể cả khi đóng cửa.

Đặc biệt công nghệ truyền động AUSTMATIC được tích hợp trong hộp điều khiển giúp cửa đảm bảo sự an toàn cao nhật cho người sử dụng. Không chỉ vậy, mẫu cửa còn có thể đóng mở bằng tay hoặc động cơ, giúp người sử dụng thuận tiện nhất trong việc vận hành. Vừa an toàn, tiện lợi lại phô bày được hết vẻ đẹp bên trong, AUSTVISION là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cửa cuốn trong suốt AUSTVISION giúp phô diễn được hết vẻ đẹp từ bên trong. Ảnh: Austdoorcenter.com

Xem thêm >>> Điểm tên các loại cửa nhôm kính tốt nhất tại Austdoor

3. Cửa cuốn nan nhôm COMBI

Nan nhôm COMBI là mẫu cửa cuốn đẹp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Austdoor. Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu cửa này là êm ái và an toàn. Cửa cuốn COMBI được kết cấu từ những nan Polycarbonate trong suốt, siêu bền. Song song với đó là sự đồng bộ từ thân cửa, trục, khung kỹ thuật, thanh đáy có gắn bộ đảo chiều… giúp đảm bảo độ chính xác cao, dễ dàng lắp đặt và sự vận hành bền bỉ, êm ái cho người sử dụng.

Mặt khác, cửa Combi có các nan PC được bọc cao su mềm đàn hồi giúp giảm thiểu siết nan khi cửa vận hành. Từ đó, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành đóng mở. Đồng thời, khi mua cửa COMBI, khách hàng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau dựa trên thiết kế của công trình giúp tăng tính độc đáo và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa cuốn đẹp – cửa cuốn nan nhôm COMBI. Ảnh: Austdoorcenter.com

4. Cửa thép Tấm liền AUSTROLL

Cửa thép Tấm liền AUSTROLL cũng là mẫu cửa cuốn đẹp bán chạy ở Austdoor. AUSTROLL khác với các dòng cửa nhà phố khác về mặt cấu tạo. Cửa được sản xuất từ các thanh dạng liền tấm làm bằng thép hợp kim mạ nhôm kẽm AZ150 Colorbond. Tuy được làm bằng thép nhưng AUSTROLL lại có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận hành, tốc độ cao và cực kỳ thuận tiện với mọi người kể cả trẻ con và người già.

Một điểm cộng nữa dành cho AUSTROLL là khả năng mở cửa thoát hiểm khi khẩn cấp nhờ bộ chốt li hợp được làm bằng dây cable có chốt giật, sử dụng bằng tay để đóng/mở cửa. Ngoài ra, cửa còn có thể tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sử dụng điện 24VDC an toàn tuyệt đối và đảm bảo an ninh nhờ công nghệ chống phá mã mở cửa.

Mẫu cửa cuốn đẹp – cửa thép Tấm liền AUSTROLL. Ảnh: Austdoorcenter.com

5. Cửa cuốn trượt trần Overhead

Cửa cuốn trượt trần Overhead thuộc dòng cửa cuốn Gara hiếm hoi có tính thẩm mỹ cực cao. Mẫu cửa cuốn đẹp này được thiết kế theo phong cách Châu Âu đơn giản, sang trọng với bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng 2 lựa chọn màu sắc (vân gỗ, trắng ngà) làm giảm sự thô cứng của vật liệu. Cửa cuốn Overhead có thể giải quyết được mọi hạn chế về chiều cao, diện tích của Gara nhờ được hoạt động bằng cơ chế trượt trần không cần lô cuốn.

Bên cạnh những đặc tính tiêu biểu trên cửa cuốn Overhead còn sở hữu công nghệ truyền động tiên tiến AUSTMATIC với các tính năng: mở cửa bằng tay một cách nhẹ nhàng, tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, điều khiển vận hành từ xa, tích hợp hệ thống camera quan sát đảm bảo an ninh, hệ thống báo cháy, chống đột nhập, báo sáng…

Mẫu cửa cuốn đẹp – cửa cuốn trượt trần Overhead. Ảnh: Austdoorcenter.com

Trên đây là một số gợi ý về 5 mẫu cửa cuốn đẹp bán chạy nhất tại Austdoor. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của gia đình, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành thì thương hiệu Austdoor chắc chắn là lựa chọn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG TRIỆU ĐÔ

Địa chỉ Showroom: 53 Bạch Đằng P15 Bình Thạnh

Hotline: 0978 528 279

Email: trieudoor@admin

Website: austdoorcenter.com