Nhôm kính là một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt, nhôm kính được sử dụng rộng rãi để làm cửa, vách ngăn của các công trình, trong đó có cửa sổ. Sau đây hãy cùng điểm qua top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính cao cấp, đẹp nhất năm 2022 tại Austdoor.

1. PRIMA – Cửa sổ gấp trượt

Đây là mẫu cửa sổ nhôm kính thuộc hệ nhôm PRIMA TOPAL cao cấp tại Austdoor. Cửa sổ gấp trượt PRIMA là kết hợp của sự cải tiến giữa hai dòng cửa trượt và cửa mở quay. Cửa được thiết kế có ray chịu lực nằm bên dưới giúp làm tăng độ vững chắc trong kết cấu và đảm bảo độ bền cho cửa khi sử dụng. Mẫu cửa này là giải pháp tối ưu cho những ngôi nhà có không gian nhỏ. Cửa được vận hành theo hai cách là mở quay và trượt vừa giúp tăng tối đa diện tích vừa khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng hơn. Bên cạnh những tính năng ưu việt trên, cửa sổ gấp trượt PRIMA còn đảm bảo được sự kín nước và chống ồn hiệu quả.

Thông số kỹ thuật cơ bản

– Kích thước tối đa mỗi cánh (rộng x cao): 0.8 x 3m

– Trọng lượng tối đa mỗi cánh: 80 kg

– Độ dày kính: 5-30 mm

– Độ dày vách nhôm: 1.9 mm

PRIMA – Cửa sổ gấp trượt. Ảnh: Austdoorcenter.com

2. PRIMA – Cửa sổ nhôm kính mở quay, mở hất

PRIMA – Cửa sổ mở quay, mở hất cũng là mẫu cửa nhôm kính thuộc hệ PRIMA TOPAL cao cấp. Cửa được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp trang nhã và sang trọng. Thiết kế cửa này sẽ tô điểm thêm cho những ngôi biệt thự hiện đại hay những công trình theo đuổi phong cách trang trọng. Mẫu cửa sổ mở quay, mở hất còn có cấu tạo đặc biệt với bản lề chữ a “tự chống sập” được làm bằng inox 304, dày 3mm, giúp tăng tính an toàn khi sử dụng. PRIMA – Cửa sổ mở quay, mở hất là mẫu cửa đẹp và chất lượng rất đáng để thử.

Thông số kỹ thuật cơ bản

– Kích thước tối đa mỗi cánh (rộng x cao): 0.8 x 1.6 m

– Trọng lượng tối đa mỗi cánh: 40 kg

– Độ dày kính: 5-30 mm

– Độ dày vách nhôm: 1.3 mm

Bản lề chống sập được thiết kế nhằm bảo vệ người dùng. Ảnh: Austdoorcenter.com
PRIMA – Cửa sổ mở quay, mở hất với thiết kế tinh giản, sang trọng. Ảnh: Austdoorcenter.com

Xem thêm >>> Mách bạn tiêu chí lựa chọn cửa nhôm an toàn

3. PRIMA – Cửa sổ trượt

PRIMA – Cửa sổ trượt được cấu tạo từ khung nhôm to lớn, chắc khoẻ, cùng với đó là ray trượt bản rộng 18mm sẽ khiến công trình của bạn thêm phần vững chãi, nhưng vẫn trông gọn nhẹ và thanh thoát. Thêm một điểm cộng cho mẫu cửa nhôm kính này chính là thiết kế thẩm mỹ cao cấp, thoáng mát rất thích hợp với công trình có views biển. Mặt khác, mẫu cửa này cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu của những ngôi nhà có diện tích to lớn bởi sự không giới hạn số cánh, giúp mở rộng tối đa tầm nhìn cho người sử dụng. Có thể nói, với những ưu điểm trên thì PRIMA – cửa sổ trượt xứng đáng nằm trong top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính được yêu thích nhất năm 2022.

Thông số kỹ thuật cơ bản

– Kích thước tối đa mỗi cánh (rộng x cao): 1.5 x 3 m

– Trọng lượng tối đa mỗi cánh: 80 kg

– Độ dày kính: 5 – 24 mm

– Độ dày vách nhôm: 1.5 – 1.6 mm

PRIMA – Cửa sổ trượt cao cấp. Ảnh: Austdoorcenter.com

4. SLIMA – Cửa sổ hất

Tiếp theo là một mẫu cửa nhôm kính thuộc hệ SILMA TOPAL – SLIMA – Cửa sổ hất. Mẫu SLIMA – Cửa sổ hất được Austdoor sản xuất đồng bộ dựa trên công nghệ hiện đại từ thanh nhôm, cửa kính cho đến bộ gioăng, mang đến độ bền vượt trội. Bản lề chữ A bằng inox 304 dày 3mm, lắp chìm trong rãnh nhôm, cùng chịu lực với thanh nhôm. Thanh chống inox 304 dày 1.2mm và phụ kiện chống xệ giúp tăng độ bền cho cửa. Thêm vào đó, mẫu cửa này còn được thiết kế theo phong cách Châu u, cực hiện đại và khoẻ khoắn với nhiều sự lựa chọn khi sử dụng: có thể lựa chọn tay nắm gài đơn điểm cho tính kinh tế cao hoặc phương án khóa đa điểm giúp tăng độ kín khít.

Thông số kỹ thuật cơ bản

– Kích thước tối đa mỗi cánh (rộng x cao m): 0.8 x 1.6

– Trọng lượng tối đa mỗi cánh (kg): 35

– Độ cách âm (dB)*: 28

– Độ kín nước (Pa)**: 350* Theo tiêu chuẩn EN 140-3** Theo tiêu chuẩn EN 1027

SLIMA – Cửa sổ hất. Ảnh: Austdoorcenter.com

5. SLIMA – Cửa sổ mở quay

Về cơ bản, nhôm kính SLIMA – Cửa sổ mở quay đều sở hữu những tính năng tốt nhất của hệ nhôm kính SLIMA TOPAL. Tuy nhiên, điểm khác biệt của mẫu cửa này là thiết kế vận hành theo cơ chế mở quay – cơ chế vận hành truyền thống của hầu hết các loại cửa. Mặc dù vậy, SLIMA – cửa sổ mở quay vẫn mang tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng nhất là cho người già và trẻ em. SLIMA – Cửa sổ mở quay có tính chịu lực cao, bền bỉ với thời gian, kín nước và thoáng khí. Chỉ với những đặc tính này, theo dự đoán, trong năm 2022 mẫu cửa sẽ là sự ưu tiên của những gia đình yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn tiện nghi và cao cấp.

Thông số kỹ thuật cơ bản

– Kích thước tối đa mỗi cánh (rộng x cao m): 0.8 x 1.6

– Trọng lượng tối đa mỗi cánh (kg): 35

– Độ cách âm (dB)*: 28

– Độ kín nước (Pa)**: 350* Theo tiêu chuẩn EN 140-3** Theo tiêu chuẩn EN 1027

SLIMA – Cửa sổ mở quay. Ảnh: Austdoorcenter.com

6. SLIMA – Cửa sổ trượt

Chốt sổ top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính cao cấp đẹp nhất 2022 là SLIMA – Cửa sổ trượt. SLIMA – Cửa sổ trượt có thiết kế đồng bộ và độc đáo so với hai mẫu cửa cùng hệ SLIMA TOPAL còn lại. Cửa có thiết kế chống nước hiệu quả với lòng ray trượt dốc theo hướng từ trong ra ngoài, giúp thoát nước nhanh khi có sự cố ngập, lụt. Mặt khác cửa còn được trang bị mi chắn nước lắp ở cạnh trên, ngăn không cho nước chảy vào đỉnh cánh cửa. Ngoài ra, SLIMA – Cửa sổ trượt có cấu tạo con lăn đôi thân inox khiến cửa vận hành trượt nhẹ, ít xước có thể sử dụng lâu dài. Phụ kiện dẫn hướng cũng được nằm chìm trong cánh, tích hợp phụ kiện chống va đập giúp cửa vận hành ổn định và êm ái. Xét về chất lượng và tính thẩm mỹ cao cấp thì SLIMA – Cửa sổ trượt chính là gương mặt hàng đầu hiện nay.

Thông số kỹ thuật cơ bản

– Kích thước tối đa mỗi cánh: (rộng x cao m): 1.0 x 2.2

Trọng lượng tối đa mỗi cánh (kg): 50

SLIMA – Cửa sổ trượt. Ảnh: Austdoorcenter.com.

Trên đây là top 6 mẫu cửa sổ nhôm kính cao cấp đẹp nhất năm 2022 tại Austdoor dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm cửa nhôm kính và phụ kiện nhôm kính phù hợp với nhu cầu của gia đình, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành thì thương hiệu Austdoor chắc chắn là lựa chọn tốt nhất.

AUSTDOOR CENTER

Địa chỉ Showroom: 53 Bạch Đằng P15 Bình Thạnh

Hotline: 0978 528 279

Email: trieudoor@gmail.com

Website: austdoorcenter.com