Cửa cuốn khe thoáng là một trong những loại vật liệu xây dựng có tình bền cao được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, đâu là loại cửa cuốn khe thoáng đáng dùng nhất? Ở bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn biết những lý do nên sử dụng cửa cuốn khe thoáng Austdoor.

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor là gì?

Cửa cuốn khe thoáng Austdoor hay còn gọi là cửa cuốn nan nhôm Doortech. Đây là hệ cửa cuốn sở hữu thân được ghép từ các nan nhôm hai lớp có thiết kế lỗ thoáng. Cụ thể, bạn có thể theo dõi những thông số chi tiết của cửa dưới đây:

Nguồn: Austdoor Center.

Tại sao nên sử dụng cửa cuốn khe thoáng Austdoor?

Mỗi loại cửa sẽ có những ưu điểm và công dụng riêng và cửa cuốn khe thoáng Austdoor cũng vậy. Sau đây là những lý do bạn nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng Austdoor cho ngôi nhà:

Cửa cuốn được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, ứng dụng công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế

Điểm mạnh đầu tiên mà bạn nên biết khi nhắc tới dòng cửa này chính là tính đồng bộ. Cửa cuốn khe thoáng Austdoor là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền rộng lớn của các nhà máy công nghiệp thuộc Tập đoàn Austdoor. Không giống như những đơn vị nhỏ mua phụ kiện lắp ghép và sản xuất riêng lẻ, dẫn đến những sai số khác nhau và mất cân bằng của các bộ cửa; cửa cuốn khe thoáng Austdoor được ra đời từ quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt gồm khung thép hộp được hàn cố định được gắn mặt bích, trục cửa, pully và hệ con lăn trợ lực. Không chỉ vậy, cửa cuốn khe thoáng Austdoor còn được ứng dụng công nghệ sản xuất tân tiến đạt chuẩn ISO 14001:2015 quốc tế về bảo vệ môi trường giúp đảm bảo được tính thân thiện, tính chính xác, tính đồng bộ và hiện đại so với xu thế kiến trúc ngày nay.

Mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu trên thị trường

Cùng một dòng cửa nan nhôm nhưng cửa cuốn khe thoáng Austdoor lại có nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng thỏa sức lựa chọn từ màu sắc, kích thước, kích thước dãn khe thoáng,..

Đi cùng với sự đa dạng này chính là những ưu điểm vượt trội không thể bỏ lỡ của cửa cuốn khe thoáng Austdoor: 

Trước hết, mẫu cửa này được biết đến là dòng cửa cuốn có độ bền cao và siêu êm ái khi sử dụng. Bởi lẽ, nan cửa khe thoáng 2 lớp cứng vững được Austdoor trang bị thêm gioăng giảm chấn 2 chiều hạn chế được tiếng khi xếp nan. Thêm vào đó, hệ thống Puly được cải tiến bọc lớp nhựa mềm chống ồn, kết hợp con lăn trợ lực đầu ray tất cả giúp cửa đóng/mở trơn tru và êm ái tránh tình trạng ô nhiễm tiếng ồn.

Mẫu cửa này được biết đến là dòng cửa cuốn có độ bền cao và siêu êm ái khi sử dụng. Ảnh: Austdoor Center.

Đừng quên, đặc điểm nổi trội nhất của bộ cửa này vẫn là tính thông thoáng và độ thẩm mỹ. Vượt trội hơn so với các loại cửa cuốn tấm liền khác, tính che chắn cao đôi khi sẽ tạo cảm giác bí bách cho người dùng, nhưng với cửa cuốn khe thoáng Austdoor, không khí, ánh sáng và áp suất từ gió sẽ được lưu thông dễ dàng hơn giữa 2 bên cánh cửa. Từ đó khiến cho ngôi nhà thêm mát mẻ và tăng tính thẩm mỹ trong mắt người nhìn.

Xem thêm >>> Khám phá bộ sản phẩm cửa cuốn Austdoor thế hệ mới đột phá công nghệ năm 2022

Bên cạnh những tính năng trên thì cửa cuốn khe thoáng Austdoor còn có khả năng chống trộm với tính năng báo động, khóa chống cạy và xích chống nâng. Không phải bất cứ bộ cửa cuốn nào cũng có tính năng hữu dụng trên nhưng cửa cuốn khe thoáng Austdoor thì có đấy! Cửa được chuyên gia xây dựng nghiên cứu tỉ mỉ và cho lắp đặt hệ thống cảnh báo chống trộm. Trong trường hợp có dấu hiệu xâm nhập từ bên ngoài, ngay lập tức hệ thống sẽ bật chế độ cảnh báo đến chủ nhà, đồng thời kích khóa chống cạy và xích chống nâng. Cửa cuốn khe thoáng Austdoor sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian an toàn tối ưu!

Giá cả hợp lý, dịch vụ tận tâm

Với Austdoor Centrer, người dùng sẽ không bao giờ phải lo ngại về giá cả và dịch vụ. Bởi lẽ chúng tôi luôn dành cho bạn những mức giá hợp lý nhất cho từng phân khúc sản phẩm và các loại cửa khác nhau. Gần 20 xây dựng và phát triển thương hiệu, Austdoor luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với hệ thống nhân viên tư vấn và phục vụ nhiệt tình, bảo hành uy tín.

Gần 20 xây dựng và phát triển thương hiệu, Austdoor luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với hệ thống nhân viên tư vấn và phục vụ nhiệt tình, bảo hành uy tín.

Trên đây là những lý do bạn nên sử dụng cửa cuốn khe thoáng Austdoor. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình sản phẩm cửa nhôm kính và cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của gia đình, vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành thì thương hiệu Austdoor chắc chắn là lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm >>>  Bật mí 4 cách sử dụng cửa nhôm bền, lâu với thời gian không phải ai cũng biết

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HOÀNG TRIỆU ĐÔ

Địa chỉ Showroom: 53 Bạch Đằng P15 Bình Thạnh

Hotline: 0978 528 279

Email: trieudoor@admin

Website: austdoorcenter.com