Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm, khi thiết kế thi công cửa tại Hoàng Triệu Đô, quý khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lên tới 30% trên toàn bộ đơn giá cửa. Hoàng Triệu Đô là đại lý chính thức của tập đoàn Austdoor, đây cũng là công ty thiết kế thi công cửa uy tín, giá tốt tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin dùng.

Với thế mạnh là đại lý của các thương hiệu cửa uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. Công ty Hoàng Triệu Đô giúp khách hàng sở hữu các phẩm cửa đẹp, bền bỉ.

Thiết kế thi công cửa tại Hoàng Triệu Đô là giải pháp hoàn hảo để có công trình đẳng cấp

Thiết kế thi công cửa chất lượng giá tốt

Là một trong những trung tâm kinh tế hàng đầu của cả nước, TP.HCM có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Đây cũng là nơi tập trung rất nhiều công ty, xí nghiệp, các khu đô thị hiện đại. Sự phát triển của nhà phố, nhà máy, xí nghiệp kéo theo nhu cầu thi công cửa gia tăng, làm cho các đơn vị làm cửa xuất hiện ngày càng nhiều. Thực tế này khiến cho nhiều tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn, không biết đơn vị nào uy tín.

Cửa giá rẻ được quảng cáo tràn lan khiến khách hàng chọn mua nhanh chóng, tuy nhiên, thời gian sử dụng rất ngắn, dễ vỡ, không đẹp. Cửa giá rẻ không đảm bảo chất lượng sẽ dễ dàng đổ vỡ khi có gió mạnh hoặc chất liệu nhôm trên cửa sẽ dễ dàng bay màu, gây mất thẩm mỹ, khi đó, chủ nhà sẽ phải thay bộ mới, tốn nhiều chi phí và thời gian.

Từ những thực trạng trên, lời khuyên dành cho bạn là nên tìm công ty thiết kế thi công cửa uy tín giá tốt tại TP.HCM, có bảo hành và cam kết chất lượng rõ ràng. Nếu bạn còn chưa biết tìm đơn vị thi công cửa chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ với công ty Hoàng Triệu Đô, uy tín, chất lượng và giá cả tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoàng Triệu Đô là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu của cửa uy tín giá tốt tại TP.HCM

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn cửa cuốn phù hợp cho gia đình bạn nên biết

Vì sao nên chọn công ty Hoàng Triệu Đô thiết kế thi công cửa?

Hoàng Triệu Đô là một trong những công ty thiết kế thi công cửa lâu năm tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ sở hữu đội ngũ thiết kế, thi công giỏi mà công ty còn có các sản phẩm cửa chất lượng hàng đầu. Tất cả các công trình cửa do Hoàng Triệu Đô thi công đều được cam kết chất lượng về độ bền, thẩm mỹ, đặc biệt là chế độ bảo hành tốt. Công ty thiết kế, thi công cửa theo yêu cầu của khách hàng, chất liệu cửa, mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng. Tại đây, khách hàng sở hữu hệ thống cửa cao cấp, đẹp, bền bỉ với giá phải chăng.

1. Các hạng mục thiết kế thi công cửa tại Hoàng Triệu Đô

Hiện nay, công ty Hoàng Triệu Đô chuyên tư vấn, thiết kế thi công cửa thương hiệu Austdoor và các loại cửa cao cấp cho nhà phố, biệt thự, dinh thự, khách sạn, Spa, gara, nhà máy, nhà xưởng, văn phòng công ty, cửa hàng,..Các loại cửa thi công đa dạng, trong đó có:

Austdoor: Austdoor là thương hiệu cửa dẫn đầu thị trường Việt Nam về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh cửa cuốn chất lượng cao. Cửa cuốn Austdoor được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Úc và công nghệ Đức. Nhờ đó cho ra đời các mẫu cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn khe thoáng nhôm chất lượng cao.

– Cửa thương hiệu Austdoor gồm có cửa cuốn thép Tấm liền – AustRoll (hãng BuleScope Steel – Australia), cửa tấm liền nan nhôm thế hệ mới, cửa cuốn khe thoáng nan nhôm Mega, cửa cuốn trượt trần Overhead, cửa cuốn thép siêu cường, cửa cuốn chống cháy,…Ngoài ra, Hoàng Triệu Đô còn thi công các loại cửa khác.

Công trình thực tế thiết kế thi công cửa tại Hoàng Triệu Đô thực hiện cho khách hàng 

2. Ưu đãi giảm giá 30% trên đơn giá cửa

Khi lựa chọn công ty thiết kế thi công cửa uy tín, giá tốt Hoàng Triệu Đô, khách hàng sẽ nhận được sự cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đối với cửa  Austdoor, công ty sẽ kiểm tra bảo dưỡng các tính năng bảo vệ, bộ đảo chiều, rơ le chống sổ lô cuốn. Kiểm tra nguồn điện, sạc xả bộ lưu điện, kiểm tra dung lượng ắc quy. Tư vấn, hướng dẫn sử dụng cửa cuốn đúng quy cách, an toàn.

Công trình cửa bền bỉ vì công ty Hoàng Triệu Đô sử dụng cửa chất lượng, nhôm bền, màu đẹp, sắc nét. Đội ngũ thợ thi công lành nghề giúp hệ thống cửa sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Các loại cửa tại kho của công ty rất đa dạng, nhân viên sẽ tư vấn chất liệu, kích thước, mẫu mã, màu sắc phù hợp nhất với thiết kế và điều kiện tài chính của khách hàng. Rất nhiều người băn khoăn rằng, các loại cửa tại Hoàng Triệu Đô đều là hàng cao cấp thì giá có đắt không? câu trả lời là thi công rất hợp lý, tại công ty có rất nhiều loại cửa với các mức giá khác nhau, dễ dàng lựa chọn. Mặt khác, Hoàng Triệu Đô là đối tác tin cậy của các thương hiệu cửa lớn nên nguồn hàng tận gốc, giá hợp lý.

Để khách hàng có thể sở hữu và trải nghiệm cửa cao cấp với giá tốt nhất, công ty còn có chương trình Ưu đãi lên tới 30% khi thiết kế thi công cửa tại Hoàng Triệu Đô cho 10 vị khách hàng đăng ký sớm nhất.

Thiết kế thi công cửa tại Hoàng Triệu Đô giúp công trình đẹp bền bỉ

Với mỗi công trình mà Hoàng Triệu Đô nhận làm, chúng tôi đều dành hết tâm huyết, nguồn lực để thực hiện, vì thế, công trình bàn giao cho khách đều đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ. Nhìn những nụ cười, sự hài lòng của khách hàng, tập thể lãnh đạo, công nhân viên của Hoàng Triệu Đô rất vui và vinh dự vì được phục vụ các sản phẩm chất lượng nhất đến với các gia đình.

Để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu công trình cửa cuốn đẳng cấp, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ tư vấn tại:

CÔNG TY TNHH SX TM DV HOÀNG TRIỆU ĐÔ

Showroom: 53 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 031284 7190

Hotline: 0938 768 673 

Email: trieudoor@gmail.com

Website: austdoorcenter.com

Fanpage: Austdoor Bình Thạnh