Hoàng Triệu Đô là một trong những công ty thi công cửa uy tín giá tốt tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam. Các sản phẩm do Hoàng Triệu Đô cam kết chính hãng, chất lượng, đẹp, sắc sảo, độ bền vượt trội. Đặc biệt, Hoàng Triệu Đô còn áp dụng máy móc sản xuất hiện đại vào quá trình sản xuất, thi công, nhờ đó, công trình hoàn thành luôn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Hoàng Triệu Đô là công ty thi công cửa uy tín giá tốt ở khu vực miền Nam

Hoàng Triệu Đô – Công ty thi công cửa uy tín giá tốt hàng đầu khu vực miền Nam

Hoàng Triệu Đô là công ty thi công cửa uy tín giá tốt hàng đầu khu vực miền Nam, chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thi công cửa chất lượng, uy tín.

Các sản phẩm cửa đa dạng mẫu mã, chất liệu (nhôm, thép, kính), khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu cửa cho công trình của mình. Chất lượng cửa được Hoàng Triệu Đô cam kết, trước khi thi công, tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng khắt khe, đúng mẫu mã, chủng loại, kích thước khách hàng yêu cầu. Nhờ đó, các công trình chúng tôi thi công đều đạt chất lượng tốt, cứng cáp và chịu lực cao. 

Sản phẩm cửa được Hoàng Triệu Đô nhập chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng 

Ngoài các sản phẩm cửa chất lượng, Hoàng Triệu Đô còn có đội ngũ thi công có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và kế hoạch đã đặt ra. Thợ thi công luôn chủ động 100% thực hiện công việc, luôn tận tâm làm việc để có công trình đẹp nhất.

Hoàng Triệu Đô thi công cửa tỉ mỉ, tận tâm, đúng tiến độ công trình

Các loại cửa thi công tại Hoàng Triệu Đô 

Hiện nay, công ty Hoàng Triệu Đô đang là đại lý chính thức của tập đoàn Austdoor và nhiều thương hiệu cửa uy tín khác nên công ty thi công tất cả các loại cửa cuốn, cửa nhôm kính cho nhà phố, nhà máy, xí nghiệp, trung tâm thương mại, cửa hàng,…

– Cửa cuốn nhà phố

+ Cửa cuốn nan nhôm COMBI: Combi là dòng cửa cuốn Nan nhôm siêu êm được sản xuất đồng bộ với đa dạng mẫu mã và khả năng tạo hình thẩm mỹ trên thân cửa nhờ các nan Polycarbonate trong suốt, siêu bền. Thân cửa, trục, khung kỹ thuật, thanh đáy có gắn bộ đảo chiều giúp hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành nhờ các nan PC được bọc cao su mềm đàn hồi giúp giảm thiểu siết nan khi cửa vận hành. Việc lắp ráp đồng bộ cũng giúp cho cửa hoạt động ổn định, êm ái hơn.

Cửa cuốn nan nhôm COMBI siêu bền, hoạt động êm ái, được công ty thi công cửa uy tín Hoàng Triệu Đô bảo hành

+ Cửa cuốn nan nhôm BIGOS: sở hữu kết cấu nan nhôm 2 lớp có độ dày lên tới 2.2mm giúp cho bộ cửa có thể phù hợp lắp đặt cho các công trình có kích thước cửa lớn lên tới 76m2 (8.0m x 9.5m). Thân cửa được thiết kế bởi các nan nhôm bản lớn 100mm có vát cạnh tạo ra nét thẩm mỹ khác biệt, cửa cuốn Bigos là giải pháp cho các bộ cửa có kích thước siêu trường mà vẫn đảm bảo vẻ thẩm mỹ cho các công trình.

+ Cửa thép Tấm liền AUSTROLL: Với thân cửa dạng tấm liền bằng thép hợp kim mạ nhôm kẽm AZ150 Colorbond của hãng BuleScope Steel – Australia, có dây Polyguide chạy dọc thân cửa, Austroll là sản phẩm cửa cuốn không những vận hành êm ái, bền bỉ mà còn mang đến sự an toàn và thuận tiện cho người sử dụng. Thiết kế thân cửa dạng liền tấm, có hệ thống dây Polyguide & gioăng cao su chạy dọc thân cửa giúp giảm tối đa ma sát, tích hợp với công nghệ truyền động Austmatic giúp cửa cuốn thép Tấm liền Austroll vận hành êm ái, triệt tiêu tới 90% tiếng ồn khi đóng, mở cửa.

Cửa thép Tấm liền AUSTROLL

– Cửa cuốn công nghiệp

+ Cửa cuốn chống cháy AF100: Được kiểm định và cấp chứng nhận chống cháy theo tiêu chuẩn BS EN 15269-10:2011 Vương quốc Anh và tiêu chuẩn TCVN 9383:2012 do Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn – Bộ Công an cấp. Thân cửa cuốn Chống cháy AF100 được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày lên tới 1,2mm và trọng lượng 20kg/m2 được sơn mạ điện phân bám rất chặt trên bề mặt có khả năng chịu được nhiệt và kháng cháy trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 giờ.

+ Cửa cuốn tốc độ cao HS: Là dòng sản phẩm được Austdoor nhập khẩu trực tiếp từ Efaflex CHLB Đức – Nhà sản xuất cửa tốc độ cao hàng đầu thế giới, cửa cuốn tốc độ cao HS có tốc độ đóng mở cửa lên tới 3m/giây, và được ứng dụng phổ biến cho các công trình như: phòng sạch, phòng lạnh, phòng vô trùng… Cửa cuốn tốc độ cao HS tự động đóng/mở khi xuất hiện đối tượng lưu thông nhờ sử dụng mắt thần hồng ngoại hay máy quét laser, cảm ứng mạch từ đặt dưới nền của hệ thống cảm biến thông minh.

+ Cửa cuốn thép Siêu trường ST: Cửa cuốn siêu trường ST được thiết kế đặc biệt với thân cửa làm bằng Thép mạ điện (Galvanized) kết cấu hai lớp có độ dày lên tới 1,2m theo tiêu chuẩn quốc tế… bởi vậy đảm bảo cho hệ thống cửa bảo vệ của công trình có độ bền cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt và độ vững chắc.

Công ty thi công cửa uy tín giá tốt Hoàng Triệu Đô thi công cửa cuốn thép Siêu trường cho nhà máy

>>> Bí quyết lựa chọn cửa chất lượng an toàn và tiết kiệm cho ngôi nhà của bạn

– Cửa cuốn trung tâm thương mại

+ Cửa cuốn trong suốt AUSTVISION: Cửa cuốn AustVision có kết cấu thân cửa được tạo nên từ các nan nhôm hợp kim cao cấp và tấm Polycarbonate trong suốt có độ bền cao, giúp cho cửa hàng của bạn phô bày được vẻ đẹp của hàng hóa bên trong ngay cả khi đóng cửa. Cửa cuốn AustVision được công ty thi công cửa uy tín giá tốt – Hoàng Triệu Đô tư vấn lắp đặt cho các cửa hàng ở các trung tâm thương mại.

+ Cửa cuốn khớp thoáng AUSTGRIL: Cửa sử dụng các thanh Inox 304 cao cấp ghép nối với nhau tạo thành bộ khung vững chắc có khả năng chống mài mòn, rỉ sét trong điều kiện khí hậu Việt Nam. Ưu điểm của dòng cửa này còn nằm ở các ô thoáng lớn giúp đón gió đón nắng tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn cho công trình của bạn.

Công ty thi công cửa uy tín giá tốt Hoàng Triệu Đô cung cấp sản phẩm cửa cuốn khớp thoáng AUSTGRIL chính hãng cho các trung tâm thương mại

– Cửa cuốn Grara

+ Cửa cuốn trượt trần Overhead: Là dòng sản phẩm cửa cuốn được ưa chuộng, sử dụng phổ biến tại Châu Âu và đang trở thành trào lưu mới tại Châu Á. Sức thu hút đầu tiên đó là vẻ đẹp sang trọng nhờ bề mặt thân cửa được dập định hình các ô nổi kết hợp cùng 2 lựa chọn màu sắc (vân gỗ, trắng ngà) làm giảm sự thô cứng của vật liệu. Hoạt động bằng cơ chế trượt trần không cần lô cuốn, OVERHEAD được thiết kế đặc biệt ứng dụng cho các garage có chiều cao thấp khi chỉ chiếm 25cm chiều cao trần garage của bạn.

Ngoài thi công cửa Austdoor, công ty thi công cửa uy tín giá tốt – Hoàng Triệu Đô còn tư vấn lắp đặt các loại cửa cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác, chúng tôi sẽ tư vấn loại cửa phù hợp với thiết kế, sở thích và điều kiện tài chính của khách hàng.

– Cửa nhôm TOPAL

+ Cửa đi mở quay PRIMA: Có thiết kế độ dày khung 55mm, độ dày thanh cánh lên tới 63mm, Topal Prima có thể đáp ứng bộ cửa mở quay cao đến 3m. Cùng với thiết kế không đố động, dòng cửa 2 hoặc 4 cánh sẽ được tăng thẩm mỹ, mở rộng tối đa tầm nhìn và tăng độ bền cho cửa.

Cửa đi mở quay PRIMA đẹp, bền, thích hợp cho nhà phố, biệt thự

+ Cửa nhôm mở xếp trượt: Các thanh nhôm to khỏe, chắc chắn, cấu tạo “cánh chờm cánh” giúp tăng độ kín khít so với các loại cửa gấp trượt thông thường, cửa gấp trượt Topal Prima là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình có kích thước cửa và không gian lớn.

Nếu bạn đang ở khu vực miền Nam và đang tìm công ty thi công cửa uy tín giá tốt thì hãy tham khảo các sản phẩm và dịch vụ của công ty Hoàng Triệu Đô, công ty có đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng tận tình. Quý khách hàng liên hệ tư vấn sớm còn được hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu công trình cửa đẹp, chất lượng với giá tốt nhé.

AUSTDOOR BÌNH THẠNH

CÔNG TY TNHH SX TM DV HOÀNG TRIỆU ĐÔ

Showroom: 53 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

MST: 031284 7190

Hotline: 0938 768 673 

Email: trieudoor@gmail.com

Website: austdoorcenter.com

Fanpage: Austdoor Bình Thạnh